ฟาบริซิโอ โรมาโน่!! นักข่าวสื่อดัง ระบุ ผี! ติดต่อขอยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเจ้าพ่อตลาด นักฟุตบอล ร่วมอัปเดต ความก้าวหน้า ดีลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ แนวรุกกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ของ เบซิคตัส เหมือนกันกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นซึ่งติดตามสถานการณ์โดยตลอด

ดังที่สื่อหลายสำนักเสนอข่าวสารว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามยืมตัว เว็คฮอร์สต์ ซึ่งมี เบิร์นลีย์ เป็นตันขึ้นอยู่กับที่แท้จริง แต่ว่าถูกปลดปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมตัวมาใช้งานกระทั่งจบฤดูกาลนั้น ปัจจุบันเมื่อ 9 เดือนมกราคม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่า ผีแดง ติดต่อ ยื่นข้อ เสนอให้กับ กลุ่มลูก หนังของลีก ประเทศตุรกี แล้ว แต่ถูกไม่ ยอมรับ และก็คาดว่ากลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก จะติดต่อกลับไป อีกครั้ง เพื่อเพิ่มจำนวนเงินให้ เบซิคตัส พึงพอใจต่อการยินยอมยกเลิกข้อตกลงยืมตัวหัวหอกร่างยักษ์กลางทางให้ย้ายไปค้าลำแข้งกับ ผีแดง แทนแบบยืมตัวเช่นเดียวกันไปกระทั่งจบฤดูกาล

สื่อเขตแดนของเมือง แมนเชสเตอร์ เสริมว่า ปีศาจร้ายแดง คงจะแสดงความพอใจยืมตัว เว็คฮอร์สต์ มาตั้งแต่เกมที่พวกเขาเปิดบ้านคว่ำ เบิร์นลีย์ 2-0 ในเกม คาราบาวคัพ วันที่ 21 เดือนธันวาคม เพราะว่า เอริค เทน ฮาก อยากได้ศูนย์หน้ามาชดเชย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไป แต่ว่าเป็นเนื่องจากว่าสมาพันธ์ไม่มีจำนวนเงินให้ใช้จ่ายมากเท่าไรนักจากที่เครือญาติ เกลเซอร์ ประกาศขายกลุ่มแล้ว แล้วก็ต้องอาศัยการขอยืมนักฟุตบอลเป็นหลัก ก็เลยทำให้ตัวเลือกมาลงเอยที่แผงหน้าวัย 30 ปี

ด้าน โรมาโน่ ทวีตว่าเป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ได้ เว็คฮอร์สต์ มาร่วมทีม แต่ว่ายังจำเป็นต้องบากบั่นสนทนาให้ เบซิคตัส ยอมยกเลิกข้อตกลงยืมตัวนักฟุตบอลให้ได้เพราะว่าไม่มีเงื่อนไขยกเลิกกลางคันได้