แมนยู! อยากให้ ดาบิด เด เคอา ลดค่าเหนื่อยเพื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารว่า พร้อมเสนอ ข้อตกลง ใหม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แผงหน้าคนเก่ง แปลงเป็น นักฟุตบอล ที่รับค่าจ้างมากสุดในกองทัพ “ปีศาจแดง” แต่ว่ามีข้อต่อรองว่า ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตูชาวสแปนิช จำเป็นที่จะต้องยอม ลดค่าตอบแทน ลงมาด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด  วัย 25 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างดียิ่งในฤดูกาลที่แล้ว เหลือข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี หลังสมาคมใช้เงื่อนไขต่อไปอีก 12 เดือน และก็ “ปีศาจร้ายแดง” ก็พยายามจับต่อยาวโดยให้คำปฏิญาณ 5 ปี รวมทั้งเพิมค่าจ้างจากที่รับขณะนี้ 200,000 ปอนด์ (ราวๆ 8.6 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ เป็น 375,000 ปอนด์ (ราว 16.12 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์

ด้าน เด เคอา วัย 32 ปี ซึ่งขณะนี้รับมากสุดในกลุ่มที่อาทิตย์ละ 375,000 ปอนด์ กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ แล้วก็สมาคมก็ยื่นสัญญาใหม่ให้ แต่ว่าเจ้าตัวจะต้องยอมลดค่าแรงงานลงมาเหลือ 200,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ แทนที่ แรชฟอร์ด ทำให้เวลายังคุยกันไม่ลงตัว

ดาบิด เด เคอา

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล “ปีศาจร้ายแดง” ได้เล็งนายทวารคนใหม่มาแทน เด เคอา ไว้แล้ว โดยมี จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เป็นจุดหมายแรก แล้วก็พร้อมปลดปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ออกไปในซัมเมอร์นี้ นอกจากนั้น ยังจับตา อันเดร โอนาน่า โกล อินเตอร์ มิลาน อยู่ด้วย

 

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวฟุตบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดเวลนี้ : ufabet