แมนฯ ยูไนเต็ด มีการแนะนำ เทคโอเวอร์ พร้อมเงินและงบเสริมทีม!!

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างแนวทางการขาย ชมรม หลังเชื้อสาย เกลเซอร์ ประกาศ พร้อมรับฟังคำแนะนำของการ เทคโอเวอร์ โดยถึงในขณะนี้มี เซอร์จิม แรตคลิฟ์ คนรวยอังกฤษ กับ ชัคห์ ยาสซิม แห่งกาตาร์เป็นสองตัวเก็งที่กำลังจะได้ครอบครองอาณาจักร โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

นอกจากกรณี เทคโอเวอร์ แล้ว ถึงปัจจุบันนี้ ผีแดง ยังหวังสร้างผลงานในสนามเพิ่มเติมอีกจากการครองแชมป์ คาราบาวคัพ ด้วยเหมือนกันโดย เอริค เทน ฮาก เอาจริงเอาจังที่จะนำกลุ่มหยิบแชมป์ เอฟเอคัพ มาเสริมแต่งตู้โชว์ของชมรมอีกใบ รวมทุ้งการคว้าชั้นท็อปโฟร์เพื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

 

เวลาเดียวกัน อดีตผู้ฝึกสอนกลุ่ม อาแจ็กซ์ มองไปถึงการเสริมกองทัพในตลาดฤดูร้อนแล้วโดยเจ้าตัวการันตีแน่ชัดว่าอยากได้ได้ดาวยิงคนใหม่เป็นจุดหมายอันดับแรกนอกจากไปจากตำแหน่งอื่นๆแต่ว่าเขาเห็นด้วยว่ามืดแปดด้านเพราะว่ายังไม่เคยทราบว่าจะได้รับงบประมาณจากสมาพันธ์เยอะแค่ไหน

 

ต่อกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 4 พฤษภาคม ว่า เทน ฮาก จะได้รับงบประมาณให้ช็อปปิ้งนักฟุตบอลไม่เกิน 100 ล้านปอนด์ไม่ว่า ปีศาจร้ายแดง จะได้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ หรือ ชีคห์ ยาสซิม เข้ามาเป็นผู้ครอบครองคนใหม่ก็ตามด้วยเหตุว่าพวกเขาจะหมิ่นเหม่ต่อการทำผิดกฏการใช้จ่าย ไฟแนลเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ถ้าใช้เงินซื้อนักฟุตบอลใหม่เกินกว่าจำนวนดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว