เดอ บรอยน์ อาจไม่ได้ไปต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจไม่ต่อสัญญา

เดอ บรอยน์ อาจไม่ได้ไปต่อ

เดอ บรอยน์ อาจไม่ได้ไปต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชั่งน้ำหนัก 2 ปัจจัย พิจารณาไม่ต่อสัญญา 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม โดยสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปี 2025

รายงานจากสื่ออังกฤษระบุว่า แมนฯซิตี้ ลังเลที่จะขยายสัญญากับ เดอ บรอยน์ เนื่องจากปัจจัย 2 ประการ ได้แก่

  • อาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไปแล้วถึง 3 ครั้ง พลาดโอกาสลงเล่นไป 17 เกม และในฤดูกาลนี้เขาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาน จากเกมนัดเปิดสนาม ทำให้ต้องพักรักษาตัวหลายเดือน

  • อายุที่มากขึ้น เดอ บรอยน์ เข้าสู่วัย 32 ปีแล้ว และสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม รวมถึงรับค่าเหนื่อยปัจจุบันที่สูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

หากแมนฯซิตี้ ตัดสินใจปล่อยตัว เดอ บรอยน์ ออกจากทีม ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคีย์แมนของทีมมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ก็มีโอกาสสูงที่จะผลักดัน ฟิล โฟเด้น ให้ขึ้นมาแทนที่

วิเคราะห์

การตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เดอ บรอยน์ ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับแมนฯซิตี้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสร และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยด้านอาการบาดเจ็บและอายุที่มากขึ้นของ เดอ บรอยน์ ก็เป็นประเด็นที่แมนฯซิตี้ จำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ หากสโมสรต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในระยะยาว

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของ เดอ บรอยน์ โดยคาดว่าจะมีการหารือกันอีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

เดอ บรอยน์ อาจไม่ได้ไปต่อ

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวฟุตบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดเวลนี้ : ufabet

ขอบคุณข้อมูลจาก  : pptvhd36.com