เควิน เดอ บรอยน์ โดนอีกแล้ว!! แฟนบอล เล็กน้อยของ อาร์เซน่อล เหวี่ยงของใส่ (มีคลิป)

เควิน เดอ บรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ กับ แฟนบอล บางรายของ อาร์เซน่อล เขวี้ยงของใส่ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นัดหมายนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศเคร่งเคลียดเพราะเหตุว่ามันถูกมองว่าบางทีอาจเป็นเกมที่ตัดสินการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้เลย ซึ่งท้ายที่สุดก็เป็นกลุ่มเยือนที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้จนถึงทำให้พวกเขานำเป็นผู้นำฝูงด้วยการส่งผลต่างประตูได้-เสีย ดียิ่งกว่า ภายหลังจากในขณะนี้ทั้งคู่มี 51 คะแนนเสมอกัน แต่ว่าฝั่ง อาร์เซน่อล ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

เควิน เดอ บรอยน์

ดังนี้ ในนาทีที่ 87 นั้น เดอ บรอยน์ โดนเปลี่ยนตัวออกมาจากสนาม โดยตอนหนึ่งเขาจะต้องเดินผ่านอัฒจันทร์ที่มีแฟนบอล อาร์เซน่อล อยู่เต็ม ซึ่งมันก็มีบางบุคคลที่ขว้างของใส่เขาด้วยความโกรธเกรี้ยว โดยมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมโยกหัวหลบการโดนปาของใส่ในจังหวะแรกได้ ส่วนชอตลำดับที่สองนั้นคนขว้างของปาไม่แม่นทำให้ไปโดนเสาธงแทน

เควิน เดอ บรอยน์

ด้าน เดอ บรอยน์ ดูไม่ได้เสียขวัญกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย ด้วยเหตุว่าเขายังทำท่าขยิบตารวมทั้งยิ้มใส่แฟนบอลเจ้าถิ่นได้ แถมจากนั้นเขายังเอารูปจากเหตุการณ์นี้ไปใส่ใจความเชิงหยอกล้อว่า “มีใครมีเบียร์ไหม” และก็ “ขอบใจนะ!” พร้อมกับโพสต์ลง อินสตาแกรม ด้วย