ลิโอเนล เมสซี่ วัยเด็กเผยอาชีพที่ต้องการทำก่อนเป็นสุดยอดหน้าแข้งโลก

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ให้สัมภาษณ์หนแรกตอนเยาว์วัยเกี่ยวกับอาชีพในฝัน

ลิโอเนล เมสซี่ แผงหน้าอัจฉริยะกลุ่มชาติ ประเทศ อาร์เจนตินา เคยเปิดใจในช่วงเวลาที่ให้สัมภาษณ์หนแรกตอนเยาว์วัยเกี่ยวกับอาชีพในฝัน ก่อนที่จะเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน นักฟุตบอล ที่ ยิ่งใหญ่ ตลอดกาลแวดวงบอลในขณะนี้

สตาร์ชมรมกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งนำ ประเทศอาร์เจนตินา ดวล ฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกบอลโลก 2022 ที่จะฟาดฟันกันในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.นี้ บรรลุเป้าหมายอย่างยิ่งจนได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในยุคของเขา

ลิโอเนล เมสซี่

แต่ตอน เมสซี่ อายุ 13 ปี เขาเคยให้สัมภาษณ์กับ ลา แคปิตอล สื่อดังในเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อกันยายน 2003 ซึ่งเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า เกี่ยวกับอาชีพในฝันของเขาถ้าหากไม่รุ่งประเด็นการ เล่นบอล

ในช่วงเวลานั้น เมสซี่ เปิดใจแบบเด็กน้อยใสซื่อบริสุทธิ์ว่าเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการฟังเพลงมากๆส่วนเรื่องอาชีพในอนาคตนั้น ตำนานหน้าแข้ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ตอบแบบไม่ลังเลเลยว่าฝันต้องการเป็นอาจารย์พละ

อย่างไรก็ตามภายหลังจากผ่านไปยาวนานหลายปี เมสซี่ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุด ชั่วกัลปวสาน ในโลกลูกหนัง พร้อมกับบรรลุความ สำเร็จ มากไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วก็ตอนนี้ก็ลุ้นที่จะนำแชมป์เวิลด์ คัพ กลับสู่บ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 36 ปี