ริชาร์ลิซอน ตอกกลับอย่างแรง!! สำหรับ อันโตนิโอ วิลสัน

ริชาร์ลิซอน

ริชาร์ลิซอน สวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คัลลั่ม วิลสัน ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ริชาร์ลิซอน แผงหน้าตัวตึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดแจงสวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คัลลั่ม วิลสัน ตัวรุก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล้อเลียนเขาข้างหลังนักฟุตบอลยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวจากการเล่น 27 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยค่าตอบแทน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท)

สถานะการณ์ที่เป็นใจความสำคัญเกิดขึ้นหลัง หัวหอกกลุ่มชาติบราซิล ทำประตูในช่วงท้ายเกมช่วยทำให้สังกัดเดิมไล่ตีเสมอ “ลิเวอร์พูล” 3-3 หลังกลายเป็นรอง 0-3 ในครึ่งแรก โดยงานนี้เจ้าตัวสังสรรค์แบบสุดฤทธิ์จนกระทั่งขั้นถอดเสื้อ รวมทั้งเต้นท่า “แดนซ์นกพิราบ” ด้วย ทำให้เขาโดนใบเหลืองไปโดยปริยาย ก่อนที่จะหลังจากนั้น หงส์แดง จะทำประตูชัยจาก ดีโอโก้ โชต้า ทำให้ สเปอร์ส แพ้ไป 3-4

ริชาร์ลิซอน

หลังจบแมตช์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อันโตนิโอ กับ วิลสัน ก็ล้อเลียนริชาร์ลิซอน เป็นการใหญ่ว่าทำคะแนนในลีกได้ 4 ลูก แต่ว่าโดนริบไป 3 ประตูเนื่องจากว่าถูกตัดสินว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า รวมทั้งพูดว่า สตาร์เลือดแซมบ้า ถอดเสื้อทุกคราวจนทำให้เท่ากับว่าโดนใบเหลืองไป 4 ใบ ซึ่งจริงๆแล้วนั้นริชาร์ลิซอน โดนใบเหลืองไปเพียงแค่ใบเดียวแค่นั้น

ริชาร์ลิซอนซึ่งย้ายมาจาก “ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ สเปอร์ส เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตกลงใจตอบโต้ วิลสัน กับ อันโตนิโอ ผ่านคลิปที่โพสต์บนแพลตฟอร์มติ๊กต๊อก (TikTok) แบบเจ็บๆคันๆว่า “ทั้งคู่ยิงประตูในศึกฟุตบอลโลกได้กี่ลูก ?” พร้อมด้วยอีโมจิรูใบหน้านิ่งสงบ

ดังนี้ ริชาร์ลิซอนทำผลงานได้อย่างสะดุดตากับ บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2022 โดยสามารถยิงได้ 3 ประตูจาก 4 เกมที่ลงเล่น ที่สำคัญประตูที่หมุนตัวยิงจ่ายบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายในเกมชนะ เซอร์เบีย ครอบครองรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ด้วย

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวฟุตบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด เวลนี้ : ufabet