แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเบอร์เสื้อของ “เวาต์ เว็กฮอร์สต์”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับ เสื้อเบอร์ ของ เวาต์ เว็กฮอร์สต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลง การันตี เป็นมั่นเป็นเหมาะเมื่อ 15 มกราคม แล้วว่า เวาต์ เว็กฮอร์สต์ สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเล่นให้กับ เบซิคตัส แบบยืมตัวในครึ่งฤดูกาลแรกจะย้ายมาลงบู๊ให้ ผีแดง ในครึ่งซีซั่นหลังด้วยการใส่เสื้อเลข 27 จากที่สื่อตั้งออกข้อคิดเห็นจากที่เห็นเขาใส่เสื้อลำดับที่ดังที่กล่าวมาข้างต้นถ่ายภาพที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อ ปีศาจร้ายแดง เลขลำดับ 27 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตกอยู่ในความครอบครองของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ ประเทศเบลเยี่ยม แล้วก็ตอนนี้มี อเล็กซ์ เตลลิส ปราการหลังคนเมืองกาแฟที่ย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวครองอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้าน เว็กฮอร์สต์ ไม่เคยใส่เสื้อเบอร์ 27 มาก่อนเลย ก็เลยเป็น ครั้งแรก ที่เจ้าตัวใช้เสื้อลำดับที่นี้โดยในตอนค้าลำแข้งกับ เอ็มเมน กลุ่มในบ้าน เกิดสอง ฤดูกาล เขาใส่เสื้อเบอร์ 28 ก่อนหันมาใช้เบอร์ 9 กับ โวล์ฟสบวร์ก , อัลค์มาร์ และก็ เบิร์นลีย์ ช่วงเวลาที่ช่วงลงเล่นให้กับ เฮราเคลส กับ อัลเมโล่ เขาใช้เบอร์ 19 ก่อนจบลงด้วยการใส่เสื้อเบอร์ 10 กับ เบซิคตัส ช่วงเวลาเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ จำเป็นต้องลุ้นว่าจะมีส่วนร่วมได้เปิดฉากสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้นัดหมายบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ หรือเปล่า

 

ที่มารูปภาพ twitter : ลิงค์ https://twitter.com/manutd

สมัครสมาชิก ทวิตเตอร์ : twitter