เอริค เทน ฮาก ระบุหลังเกม เจอ คริสตัล พาเลซ

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ระบุหลังเกม เจอ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค.

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหน่ายเล็กๆโดยชี้ว่านักเตะ ผีแดง เช็คบิลเม็ดสองมิได้ ในที่สุดเลยถูก คริสตัล พาเลซ ทำแสบตีเสมอ 1-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซลเฮิร์สพาร์ค เมื่อวันพุธที่ 18 เดือนมกราคม

เอริค เทน ฮาก

เทน ฮาก กล่าวกับสื่อหลังเกมเจ๊ากับ ดิ อีเกิ้ลส์ ว่าเป็นการดีที่นักฟุตบอล ผีแดง คอนโทรลเกมได้ แต่ว่าสิ่งที่หายไปเป็นการ ทำประตู ที่สอง เพิ่มซึ่งถ้าเกิดทำเป็นสำเร็จเขาก็มั่นใจว่าชัยจะไม่หลุดมือแน่ๆ เอริค เทน ฮาก เอ่ยเรื่องความรู้สึก “ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราคอนโทรลเกมได้ รวมทั้งได้ประตูที่ดี ผมไม่ต้องการกล่าวว่ามันเป็นฟอร์มที่สุดยอด แต่ว่ามันโอเค”

“พวกเราจำต้องคอนโทรลเกมให้ได้ พวกเราจำเป็นต้องลงทุนมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลัง ถ้าหากสกอร์เป็น 2-0 มันก็คงจะจบ” “ถ้าหากคุณเสียประตูหนึ่งหรือสองนาทีก่อนจบเกม มันก็ยากเพื่อตอบสนอง พวกเราจำต้องเรียนรู้บทเรียน แล้วก็ลงทุนให้มากเพิ่มขึ้นในช่วงหลัง”

ต่อการได้ใบเหลืองของ กาเซมีโร่ จนถึงสตาร์ทีมชาติ บราซิล โดนแบนในเกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ผู้จัดการทีมดัตช์เอ่ยว่า “ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นสัญชาติญาณ มันแจ่มกระจ่างว่าเป็นเหตุการณ์ที่อันตราย เขาอยากได้หยุดฝั่งตรงข้าม รวมทั้งมันเป็นปฏิกริยา” “เกมที่ผ่านมาที่พวกเราชนะ อาร์เซน่อล พวกเรามิได้ส่ง กาเซมีโร่ ลงเล่นเป็นตัวจริง ดังนั้นคราวนี้พวกเราควรต้องทำให้ได้อย่างเดิม”