เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาแน่ สู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาแน่

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาแน่ รั้งจ้าฝูง ของ แชมเปียนชิป มีโอกาสกลับมาพรีเมียร์ลีกแน่นอน

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาแน่ เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยพิจารณาจากปัจจัยดังนี้

  • ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนแชมเปียนชิป โดยชนะ 11 นัด แพ้ 1 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 อิปสวิช อยู่ 5 แต้ม แสดงให้เห็นว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ลีก
  • ขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนจากฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเจมี วาร์ดี, เคเลชิ อิเฮียนาโช, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี, เวาท์ ฟาเอส, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และยานนิค เวสเตอร์ การ์ด นอกจากนี้ ทีมยังได้เสริมทัพด้วยแฮร์รี วิงส์ และคอนอร์ เคาดี ซึ่งสามารถเข้ามาเติมเต็มจุดบอดของทีมได้
  • กุนซือที่ยอดเยี่ยม เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ และสามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเขาเป็นกุนซือที่เน้นเกมรุก และสามารถทำให้ทีมเล่นได้ตามแผนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แน่นอนว่า ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อโอกาสเลื่อนชั้นของเลสเตอร์ ซิตี้ ตัวอย่างเช่น โปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบากในช่วงท้ายฤดูกาล และอาการบาดเจ็บของนักเตะ อย่างไรก็ตาม จากปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

สำหรับสถิติเก็บแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์เดอะ แชมเปียนชิป อยู่ที่ 106 คะแนน ซึ่งเลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะทำลายสถิตินี้หากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สถิตินี้เกิดขึ้นในฤดูกาล 2005-2006 ซึ่งระบบการแข่งขันและกฎต่างๆ ของลีกอาจเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ดังนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องทำงานหนักเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ให้ได้ หากต้องการทำลายสถิตินี้

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาแน่

 

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวฟุตบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดเวลนี้ : ufabet

ขอบคุณข้อมูลจาก  : pptvhd36.com