ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยเรื่อง เนย์มาร์ ไปซบ “ปีศาจแดง”

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดิลนี้จะเป็นดิลแบบใหนออกมาได้จริงหรือ?

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสนทนา ถึงความน่าจะเป็น ไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ แผงหน้าคนมีชื่อเสียงชาวบราซิเลียนย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” ในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของ ประเทศฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมามีการลือกันว่ากระดานบริหารของ กรุงปารีสฯ ไม่ค่อยชื่น ชอบกับการกระทำนอกสนามของหน้าแข้งเลือดแซมบ้าเท่าไหร่ ในเวลาที่แฟนบอล “เปแอสเช” เล็กน้อยก็เกลียด เนย์มาร์ ด้วยเหตุว่าคิดว่าเขาช่วยกลุ่มได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยมันถึงขนาดมีการรวมตัวไปไล่ส่ง เนย์มาร์ ถึงยังหน้าบ้านพักของเจ้าตัวมาแล้ว ซึ่งเรื่องทั้งสิ้นก็ทำให้ เนย์มาร์ กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มโดยตลอด

จนถึงปัจจุบัน เลกิ๊ป ก็ประชาสัมพันธ์ว่าในช่วงเวลานี้ กรุงปารีสฯ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกันถึงดีลนี้ โดยที่ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนเก่งของกลุ่มดังที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังพยายามคะยั้นคะยอให้ เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมงานกันที่ อังกฤษ ให้ได้ ภายหลังทั้งคู่มีความสนิทสนมกันที่ดีในระดับหนึ่ง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ทำดีลนี้ในแบบอย่างยืมตัว ซึ่งสวนทางกับ กรุงปารีสฯ ที่ต้องการจะขาย เนย์มาร์ ไปเลยมากยิ่งกว่า แต่ว่าทาง “เปแอสเช” ก็เปิดโอกาสที่จะปลดปล่อย เนย์มาร์ แบบสัญญาเช่าด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่มีก็ตาม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องรับหน้าที่จ่ายค่าแรงทั้งหมดทั้งปวงของ เนย์มาร์ ไปด้วย

อย่างไรก็แล้วแต่ รายงานของ เลกิ๊ป ตรงกันข้ามกับของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษที่กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มิได้กำลังเจรจาในดีลนี้อะไร

 

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวฟุตบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด เวลนี้ : ufabet