ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจย้ายทีมซบ กาลาตาซาราย!

ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ติอาโก้ อัลกันตาร่า โดนตีข่าวว่า ฟานาติก สื่อของประเทศตุรกี ตีข่าวสาร ติอาโก้ อัลกันตาร่า คุยเรื่องย้ายกลุ่มกับ กาลาตาซาราย หลายหนในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังจากไม่เป็นที่ชัดแจ้งว่าหน้าแข้งวัย 32 ปีมีความหมายแค่ไหนกับขุมกำลังในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักของ หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการสนทนาหลายหนกับ กาลาตาซาราย เกี่ยวกับความน่าจะเป็นของการย้ายกลุ่ม ตามรายงานของ ฟานาติก สื่อในประเทศประเทศตุรกี

ฤดูก่อน ติอาโก้ มีปัญหาเรื่องภาวะความฟิตและก็ฟอร์มการเล่นในระดับหนึ่งกระทั่งทำให้ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแต่ 18 นัดหมายแค่นั้น ต่างกับฤดู 2020-21 และก็ 2021-22 ที่ได้ลงสู่สนามในลีกไป 24 เกมกับ 25 นัดหมายตามลำดับ จนกระทั่งทำให้เริ่มมีข่าวลือว่าแข้งวัย 32 ปีอาจจะกล่าวลากลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ดังนี้ ฟานาติก เปิดเผยว่า กาลาตาซาราย อยากได้ ติอาโก้ มากมายๆจนกระทั่งขั้นที่ เออร์เดน ทิมูร์ รองประธานสมาคมเดินทางไปที่อังกฤษหลายทีเพื่อคุยกับ ติอาโก้ โดยตรง แถมยังมีการให้ข้อเสนอที่ดีมากๆกับจอมบุกดีกรีกลุ่มชาติประเทศสเปนด้วย สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ติอาโก้ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย โดยเขาเหลือข้อตกลงกับ หงส์แดง จนกระทั่งแค่ตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป แต่ว่าไม่เป็นที่กระจ่างว่า “ลิเวอร์พูล” ต้องการปลดปล่อยเขาไปหรือเปล่า

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลออนไลน์ ผ่านระบบเว็บข่าวบอล เว็บไซต์ของคน คอบอล : เว็บข่าวบอล
การันตีจากเว็บไซต์หารายได้ผ่านระบบ เว็บเดิมพันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดเวลนี้ : UFABET