ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล ธานี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชีคห์ ยาสซิม บิน

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล ธานี่ ประธาน กาตาร์ อิสลามิก แบงค์ ซึ่งเป็นแบงค์ที่ ใหญ่ ที่สุดของประเทศกาตาร์ ประกาศ อย่างเป็นทาง การว่าเขาได้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

กรุ๊ปทุนจากกาตาร์เป็นหนึ่งในกรุ๊ปที่กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากตลอดตอนก่อนหน้านี้ ภายหลังเชื้อสายเกลเซอร์ประกาศว่าพวกเขาพร้อมยอมรับฟังข้อเสนอแนะที่ต้องการลงทุนกับ “ปีศาจร้ายแดง” ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขอซื้อหุ้นเพียงแค่เล็กน้อย หรือการเทคโอเวอร์กลุ่มแบบเต็มกำลังไปเลย

ดังนี้ ชีคห์ ยาสซิม กล่าวว่าเป้าหมายการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการนำกลุ่มกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดให้ได้ พร้อมรับรองว่าจะไม่ทำให้กลุ่มควรมีหนี้ติดตัวแน่ๆ “ข้อเสนอแนะ

 

ในคราวนี้พุ่งเป้าไปที่การฟื้นฟูเกียรติยศของสมาคมทั้งยังในสนามรวมทั้งนอกสนาม รวมทั้งจะให้ความใส่ใจกับวิธีการทำให้แฟนๆกลับมาเป็นใจกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอล คลับ ให้ได้”

“ข้อเสนอแนะในคราวนี้จะไม่มีเรื่องหนี้ผูกมัดอะไรก็ตามโดยจะเป็นการยื่นผ่าน ชีคส์ ยาสซิม ฟาวน์เดชั่น พวกเราจะลงทุนทั้งยังกับกลุ่ม, ศูนย์ฝึกซ้อม, สนามแข่งขัน, ส่วนประกอบ รวมทั้งชุมชนที่สมาคมให้การช่วยเหลือ วิสัยทัศน์ของข้อเสนอแนะนี้เป็นแนวทางการทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอล คลับ เป็นที่รู้จักในด้านการ

เล่นบอลที่สุดยอด รวมทั้งได้รับการชื่นชมให้เป็นสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก พวกเราจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อแนะนำนี้เพิ่มเติมเมื่อถึงเวลาที่สมควร และก็ถ้ากระบวนการต่างๆมีความก้าวหน้าเยอะขึ้น”